Kinh nghiem du lich bui Luang Prabang

Luang Prabang cổ kính, hoàng hôn trên sông Mekong êm đềm

Tôi vẫn còn nhớ, ngay từ lúc tới Luang Prabang, ngắm nhìn những ngôi nhà cổ, đường phố nơi đây, tôi đã ngay lập...
Làng chài Phước Thiện

Làng chài Phước Thiện, đất chật, lòng người thênh thang

Tôi đến với làng chài Phước Thiện một cách rất ngẫu hứng. Sáng ngày 2/9, không phải đi làm. Đang ngồi nhâm nhi ly...

Đi bụi: cuộc gặp ở Cầu Đất – Đà Lạt

Cầu Đất Đó là tên địa danh cũ, tên hiện tại là Xuân Trường. Vừa di tới Cầu Đất, là mình đã bị cuốn hút...
Đền Hùng Phú Thọ

Đi theo những bậc thang ở Đền Hùng, Phú Thọ

Lưu lại Hà Nội được hơn một tuần thì tôi tiếp tục hành trình của mình đi Sapa. Nhưng trước khi tới đó thì...
Phượt thủy điện Sơn La

Sơn La – Chiều buông sông Đà, hoàng hôn thủy điện

Cảnh đẹp sông Đà Sau 3 đêm ở Tà Xùa, tôi quay lại Sa Pa một lần nữa vì dự báo sắp có tuyết. Nhưng...

Cửa Khẩu Chiềng Khương đi Sầm Nứa, Đêm đầy sao tại Bản Kor Hing

Theo lời chỉ dẫn của hai anh Phong, từ Sơn La tôi đi Lào bằng cửa khẩu Chiềng Khương là cửa khẩu phụ, thay...

Lam Kinh – Tìm về những dòng sử nhà Hậu Lê

Khu di tích lịch sử Lam Kinh cách thành phố Thanh Hóa 50 km về phía Tây Bắc, nằm trên địa bàn xã Xuân Lam,...
Thanh Hóa

Thanh Hóa, những ngôi đền cổ ở Sầm Sơn

Trong chuyến đi bụi của tôi, những ngày ở Thanh Hóa để lại cho tôi khá nhiều cảm xúc. Bởi khoảng thời gian ở huyện...
Bãi Đá Đen

Đêm không ngủ ở Bãi Đá Đen – Sơn Trà

Đường đến Bãi Đá Đen Bãi Đá Đen là một trong những điểm cắm trại thú vị thuộc bán đảo Sơn Trà (xem thêm về Mũi...
Mũi Nghê

Trở lại Mũi Nghê, đêm trại mưa gió

Vừa rồi, tôi được dịp quay lại Mũi Nghê, để cắm trại chung với một nhóm bạn. Lần này thì được cắm trại qua...