Tham quan rừng tràm Trà Sư

Tham quan rừng tràm Trà Sư, làm sao để mua được vé rẻ?

"Nhắn ai đi về miền đất phương Nam. Trời xanh mây trắng, soi dòng Cửu Long Giang. Mênh mông rừng tràm, bạt ngàn dừa...

Mũi Nghê – Sơn Trà

Đọc thêm: Trở lại Mũi Nghê, đêm trại mưa gió Băng rừng tìm mũi Nghê Lại thêm một cuộc khám phá mới ở vùng đất Đà Nẵng,...
Bãi Đá Đen

Đêm không ngủ ở Bãi Đá Đen – Sơn Trà

Đường đến Bãi Đá Đen Bãi Đá Đen là một trong những điểm cắm trại thú vị thuộc bán đảo Sơn Trà (xem thêm về Mũi...
Làng chài Phước Thiện

Làng chài Phước Thiện, đất chật, lòng người thênh thang

Tôi đến với làng chài Phước Thiện một cách rất ngẫu hứng. Sáng ngày 2/9, không phải đi làm. Đang ngồi nhâm nhi ly...

Làng bích họa Tam Thanh – Điểm đến mới ở Quảng Nam

Làng bích họa Tam Thanh, dự án mỹ thuật cộng đồng độc đáo. Vừa rồi, mình có dịp ghé thăm làng bích họa Tam Thanh,...

Cuối tuần ở đảo Tam Hải – Phần 2: Cắm trại ở hòn Mang

Đảo Tam Hải với những con đường nhỏ yên bình... Phà cập bến trên đảo, chúng tôi chạy xe xuống. Vì xác định là cắm trại...

Về với xã đảo Thạnh An, một chuyến đi tự do

Từ chối một lời mời đi phượt về La-gi trong dịp cuối tuần này, như mọi lần, tôi cảm thấy muốn đi đâu đó....
Đền Hùng Phú Thọ

Đi theo những bậc thang ở Đền Hùng, Phú Thọ

Lưu lại Hà Nội được hơn một tuần thì tôi tiếp tục hành trình của mình đi Sapa. Nhưng trước khi tới đó thì...

Trekking Ba Vì – 9km lội bộ lên núi giữa mùa đông Hà Nội

Thời gian ở Hà Nội, tôi cũng tranh thủ đi chơi ở Vườn Quốc Gia Ba Vì. Đây là một địa điểm để trekking...

Cửa Khẩu Chiềng Khương đi Sầm Nứa, Đêm đầy sao tại Bản Kor Hing

Theo lời chỉ dẫn của hai anh Phong, từ Sơn La tôi đi Lào bằng cửa khẩu Chiềng Khương là cửa khẩu phụ, thay...