Suối cá thần Thanh Hóa – toàn cá là cá

Trước, tôi cũng có thấy qua một số hình ảnh về suối cá thần. Lần đầu mà tôi biết về nó, tôi nhớ, có...
Du lich Da Lat 1 ngay

Một ngày lang thang Đà Lạt

Chuyến xe xuất phát lúc 12 giờ đêm từ Sài Gòn không đủ để những hành khách có một giấc ngủ trọn vẹn khi...

Cuối tuần ở đảo Tam Hải – Phần 1: Lỡ hẹn với Lý Sơn

Lỡ hẹn với Lý Sơn 4h sáng, thứ bảy, tiếng chuông báo thức vang vang đâu đó. Tôi nhớ mình đã mơ màng nghe thấy nó,...
đảo phú quý

Phú Quý – Ký ức một tháng sống ở đảo

Chuyến đi Phú Quý này tôi đã thực hiện từ hồi năm 2014, sau 3 ngày đạp xe từ Sài Gòn đến Phan Thiết...
Cầu Ngói Thanh Toàn

Cầu Ngói Thanh Toàn – góc nhỏ yên bình ở Huế

Cầu ngói Thanh Toàn, đừng quên khi đến Huế! Cầu ngói Thanh Toàn, là chiếc cầu bằng gỗ bắc qua một con mương, thuộc xã...
Làng chài Phước Thiện

Làng chài Phước Thiện, đất chật, lòng người thênh thang

Tôi đến với làng chài Phước Thiện một cách rất ngẫu hứng. Sáng ngày 2/9, không phải đi làm. Đang ngồi nhâm nhi ly...

Đến Ngã ba Đông Dương, nơi một con gà gáy ba nước cùng nghe

Đường tới Ngã ba Đông Dương Biết tới ngã ba Đông Dương đã lâu, mình nhớ là hồi còn cấp 2 thì phải, coi chương...
Tham quan rừng tràm Trà Sư

Tham quan rừng tràm Trà Sư, làm sao để mua được vé rẻ?

"Nhắn ai đi về miền đất phương Nam. Trời xanh mây trắng, soi dòng Cửu Long Giang. Mênh mông rừng tràm, bạt ngàn dừa...

Đà Nẵng – 2 giờ đêm

Tối qua, mà nói đúng ra là sáng sớm chứ, ngủ không được, thế là lấy xe chạy đi thăm thú Đà Nẵng về...

Cuối tuần ở đảo Tam Hải – Phần 2: Cắm trại ở hòn Mang

Đảo Tam Hải với những con đường nhỏ yên bình... Phà cập bến trên đảo, chúng tôi chạy xe xuống. Vì xác định là cắm trại...